Sunday, February 20, 2011

Walang Hanggang Paalam


 
EPILOGUE:


Lucas:     "bakit?"... naluluha nitong sabi sabay yakap ng mahigpit.


Aki:       ( kumawala sa pagkakayakap kay lucas at hinaplos nito ang kanyang pisngi) 


     "Alam mo ang dahilan, hindi man habang buhay ang pagmamahalan natin, hindi man normal ito. Dito sa puso ko... ANG PAG-IBIG ko sayo'y WALANG HANGGANG PAALAM."




-mga chong at chang, ito na ang pangalawa sa aking kwento nais kong ibahagi sa inyo... mababaw lang yan kaya wag masyadong umasa ah... hehehe kasi baka mabigo ko kayo. 


                                                                                        -uno

21 comments:

  1. aww! goodbyes are really heartbreaking!!!!

    ReplyDelete
  2. aabangan ko ito parekoy! :)

    ReplyDelete
  3. haay...dun na ako eh...bitin na naman!!

    ReplyDelete
  4. Baket..?? Baket..??

    Ahh.. bitin naman.. kelan ang kasunod? :)

    ReplyDelete
  5. aba parang maganda ah... madrama. :D

    ReplyDelete
  6. wee... ganda.... kaabang-abang.. :)

    ReplyDelete
  7. Goodbye seems to be the saddest word...

    at talagang may epilogue pa hehehe...

    ReplyDelete
  8. meron na ulit hehehehe... sige abangan ng madla iyan.. :)

    ReplyDelete
  9. parang Aginaya at Machete,walang hanggang pagiibigan.hehe

    ReplyDelete
  10. its new blog series.. naks... parang si anu lang ha :D

    ReplyDelete
  11. umaariba na naman sa pagkwentow!! hahahahaha go lang kuya uno!

    ReplyDelete
  12. hala bitin naman.... na eksayt pa naman ako, mahilig ako sa kwentong pag-ibig eh :-). aabangan ko nalang ang susunod na kabanata. lolz

    ReplyDelete
  13. sa bawat pagpapaalam may sakit na naiiwan sa puso.

    ReplyDelete
  14. short story talaga enoh :D kalungkot lang parang goodbye agad :(

    ReplyDelete
  15. gusto ko yung kanta ni joey ayala na walang hanggang paaalam. speaking of kanta, ang ganda ng boses mo uno sa cover mo ng fallin'.

    ReplyDelete
  16. sa lahat po ng nabigay ng comment at oras sa pagbisita sa aking blog habang hinahanap ko po ang koneksyon ko sa mundo.

    sir sean... ang totoo po yang kantang yan ang naging basehan ko para gawin titulo. hirap kasi mag isip kong anung titulo ang gagamitin ko eh...

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...