Monday, February 14, 2011

HEART'S MESSAGE


Being single is a choice, it isn't permanent besides only you can make that choice. Right? ( tama ba ang english ko? construction ng sentence? lol ). 

single ka dahil walang dumarating...walang mapili... naniniwala ka na may nakalaan para sayo... sa destiny o kaya sa fate... single ka kasi ganito, ganiyan ang daming rason db... 

pero di ba lahat naman ng yan nagsisimula sa sarili natin... minsan nandyan na sa harapan natin ung hinahanap natin pero pinapalampas natin kasi ganito ganiyan... ang daming mong gusto... mabuti kaya magsimula ka muna sa isa... SA IYO... db...

walang dumarating... bakit ikaw ba handa na sa pagdating ng "the one" mo? baka nga dumaan na sya hindi mo nakita kasi nakatingin ka pa sa malayo...palinga-palinga naghahanap ka pa ng iba.

walang mapili... bkit ikaw lang ba ang marunong mamili... syempre hindi db... kaya kung ako sayo be prepared... kasi minsan ung lumalapit sayo ikaw pala ang napili nila kasi may nakita sila sayo na hindi mo nakikita sa sarili mo...be the right one ika nga...

naniniwala ka na  may nakalaan para sayo... sa destiny at sa fate... hello! real world po ito... ok... ako din naman naniniwala sa destiny at sa fate... kaso we have to do our part db... paano kung si destiny at fate eh busy pala sa ibang aspeto ng buhay mo katulad ng career eh di bokya (zero) ka sa love life... hehehe.

kaya hala sige... make a move... make a choice... tignan natin kung hanggang saan ka dadalhin ng iyong matapang na puso... do some actions... baka ang prinsipe o prinsesa mo nandyan lang sa tabi tabi...

-----------------------------OooENDooO-----------------------------

just a thought ...

single ka ngayon ok lng yun... pansamantala lang yan...next year baka ikaw naman ang kainggitan nila...

broken hearted ka ngayon ok lng din yan... pansamantala lang din yan... bukas makalawa o sa susunod na buwan wala na yan... tignan mo titibok uli ang iyong marupok na puso...

walang kang ka-date? marami kaya... si mama, si ate at buong pamilya mo... someday hindi mo na magagawang i-date si mama o si lola... db... treasure your moments with them... WALANG NG SASARAP PA SA ISANG INA NA MABIGYAN MO NG SAPAT NA ATENSYON AT PAGMAMAHAL... DATE YOUR MOM...

DATE YOUR SAVIOUR... tanging Sya lamang ang nagmamahal ng walang kapalit, buong-buo at nag-uumapaw... GOD IS LOVE...


HAPPY HEART'S DAY EVERYONE...

32 comments:

  1. so true, indeed, BTW thanks for visiting my filipino site, i hope you can join Pinoy Expat/OFW Blog Awards [PEBA] "Theme Slogan Making Contest" click the link below or copy paste in your browser for more details, http://www.pinoyblogawards.com/2011/02/peba-2011-slogan-making-contest.html

    See you and Happy Hearts Day!

    ReplyDelete
  2. ako as in walang ka date, nasa Pinas kasi si Mrs.hehehe.
    Happy Cardiovascular day

    ReplyDelete
  3. ...i am single because i can't be in a relationship right now. Why? Coz i'm sad... @_@ hehe. Emo? =p

    ReplyDelete
  4. single den ako ngayon kasi... kasi... bigla ako tinamad makipag flirt. lolz... all of a sudden mas gusto ko ang routine na bahay-school-work. yun lang paulit-ulit...at saka medyo pagod pa daw ang puso ko... pero temporary lang naman to.charrr

    happy puso day pa ren sayo :-) hehehe

    ReplyDelete
  5. okay lang yan, si "the one" andyan lang sa tabi tabi. wag magbulag bulagan. ako walang date ngayun, kasi nasa malayo si lovelife ko ahihihi. pero im happy, and we're both happy ^_^

    ReplyDelete
  6. ok lang kahit single po tayo,.lets be happy

    happy hearts day!!

    ReplyDelete
  7. Happy Valentines Uno! :D

    Nice post!

    ReplyDelete
  8. ok lang yan... masarap kaya maging single. ahaha...

    ReplyDelete
  9. happy talentine's day parekoy.. ako date dito sa trabaho hehehe... tama hindi lang sa couple o mag BF GF ang pagdiraiwang ng araw ng mga puso.. para sa lahat yan..

    pag uwi ko, date ko ang family ko. :)

    ReplyDelete
  10. wag mawalan ng pag-asa.. naniniwala ako that God never leaves anyone empty-handed.. meron talagang nakalaan para sa atin.. konting hintay lang at darating na sya!

    ReplyDelete
  11. happy valentines and i dont believe in that destiny crap pang romantic movies lang yan hahahaha

    ReplyDelete
  12. happy puso kuya uno! ♥♥♥♥♥♥♥♥♥

    umuulan ng hearts! :D

    ReplyDelete
  13. hahaha... parang the chosen one lang.. wahehhe... happy independence sa ating walang kadate ngayon.. wahehe

    ReplyDelete
  14. happy hearts day! youre my number 1! =)




    http://www.juanderfulpinoy.com
    chinchan

    ReplyDelete
  15. wow uno ang ganda neto...

    tama being single is a choice. choice mo talaga yun kung gusto mong umibig or hindi...

    happy happy valentines uno

    ReplyDelete
  16. happy hearts day!!! buti nalang dito ang "the one" ko!! hihihi!

    ReplyDelete
  17. tomo parekoy..... mabuhay ang mga single,,, pinili natin to kaya pangatawanan na natin

    ReplyDelete
  18. being single is a blessing
    being committed is a curse
    =)

    ReplyDelete
  19. Happy Valentine's folk

    http://arandomshit.blogspot.com/

    ReplyDelete
  20. Kuya Uno..salamat dinadalaw mo lagi yung isa kong blog ah? Happy Valentines!

    Ako? Ayun..ngayon lang ulit ako walang matatanggap na bulaklak..kase malayo ako sa kanya.. pero happiness pa rin naman.. :)

    ReplyDelete
  21. Huy Kuya Uno.. I have my tagalog blog..in case lang you still don't know.. yun yung blog kung san nandun lahat ng kakilala natin.. :)

    ReplyDelete
  22. kanya kanyang time lang cguro un, malay mo malapit na..

    ReplyDelete
  23. i was married before, im single now. mas masarap maging single. totoo un.

    ReplyDelete
  24. sabi nga sa pag ibig ay weather weather lang..

    ReplyDelete
  25. masaya maging single pero mas masaya yung pakiramdam na gigising ka sa umaga at alam mo na may nag iisip sa iyo...kung kumain ka na...umihi...nagmasturbate...tipong ganun....basta ako masaya ako at may kalab team ako....nung single ako ang lungkot lungkot

    ReplyDelete
  26. -nice .. tama ka . kung hindi ka pa handang masaktan . isa lang ang ibg sbhin nun. hindi ka pa handang masaktan .
    -ang kapalaran mo ay tadhana ang magtatakada ng tamang panahon para sa ikakaligaya ng puso mo

    ReplyDelete
  27. sa lahat po ng nagbigay ng kanilang mensahe at reaksyon ukol dito maraming salamat... ang pag ibig talaga ay maramingmukha... at yun po ang aking nalamn dito...

    maraming salamat mga kablog!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...