Wednesday, February 2, 2011

"GuStO mAgInG MoRtAl"





ang lakas ng ulan...

ang lamig lamig ng hangin..


ang ganda ng music ng kapitbahay..


ang saya saya...


at eto ang pinakamasarap na kape...




pebrero na nga pala...

wala pa rin...

si cupido resigned na...

di epektibo sa akin eh...


anu pa nga ba... eh di single na for life!

bahala na si batman! un eh...

ouch! ang init ng kape!

pasado, kami ulit ng barkada ang magkaka-date

haaaaay naaala ko tuloy sabi ni Sir Sigmund Freud...

"immortality means being loved by many anonymous people!"


nais kong maging mortal!

magpakita ka na!

magpakilala ka na!

ayaw ko ng mag-isa sa valentine's day no!

aray ang init talaga ng kape...

30 comments:

  1. natatakot magawi sa Middle east si Kupido, baka daw ma rape ng mga Patan

    ReplyDelete
  2. @kuya adang: hindi nmn wala tlgang wala zero hahahah

    ReplyDelete
  3. si uno na itatago natin sa pangalang si Rowena

    ReplyDelete
  4. sa kuwait ka pala, dyan ako 2006 to 2008

    ReplyDelete
  5. hintay hintay lang. Patience is a virtue.ehehehe

    ReplyDelete
  6. nakow parekoy, idaan sa mainit na kame, decafinated naman, try mo ahehehe... meron o wala man kadate eh happy valentine pa din parekoy..

    ReplyDelete
  7. @jobo: sinong rowena?

    @adang: opo nasa kuwait ako wow nand2 ka dati bkit umalis ka?

    @d.houseboy: oo nga patience!

    ReplyDelete
  8. @axl: turkish cofee parekoy hehehe

    @istambaY: advance nmn ang bati mo parekoy heheehe oo nmn ok lng kahit wala hahaha

    ReplyDelete
  9. valentines? anu un?
    kupido? sino un?

    amf.. un lang.. wala akong ibang maikoment..

    bleh! hahahaha

    ReplyDelete
  10. @yanah: oo nga hindi ko nga tlga kilala si kupido o ako lng ang hindi nya kilala... nahirapan ata sa akin hahah ayun give up na hahahah

    ReplyDelete
  11. may isang nilalang somewhere, pareho ang sinasabi, at napapaso din sa kaniyang pag-inom naman ng gatas. hehehe

    ReplyDelete
  12. Hindi ka nag-iisa ! :)

    sanayan lang yan. haha!

    ReplyDelete
  13. makakahanap ka din diyan.....tiyak hindi kapeng barako ang ininom mo..

    ReplyDelete
  14. sabi mo kasi ikaw ay ZERO sa lablayp kaya tinawag kitang SIROwena...nyeeeeehhhhhh joke ba yun? hehehe

    ReplyDelete
  15. nandyan lang si cupido... tamad lang kasi..haha! dont worry in time magiging mortal ka narin. pero for the meantime enjoy your date with your barkada! :)

    ReplyDelete
  16. @sean: oo nmn po alam ko yun hehehe meron na kaso magkalayo kami...

    @iampv: im already used to it na... pero hindi na ngaun..

    @arvin: hindi barako turkish coffee po yun hahaha

    @jobo: ok gets ko na slow kasi ako eh hahaha

    @sweetish: hahaha oo nmn hahaha enjoy our valentine's day love love love!

    ReplyDelete
  17. @rafter: why hate it? hehehhe lol love love love is in the air!

    ReplyDelete
  18. hahaha bahala na naman ako.. bakit ba sa lahat nalang ng random eh bahala ako..wa hehe joke lang... ok lang yan tol marami na tayong single sa feb.. bwahahaha

    ReplyDelete
  19. @kikomaxx: sabi kon nga ba yan ang sasabihin mo eh... ganun single ka weeH? hindi nga?

    ReplyDelete
  20. hinde ka nag-iisa sir uno... sa pagkapaso sa kape :) ahehehe. at sa pagiging singgol :)

    ReplyDelete
  21. @nowitzki: hahaha bkit wala ka din!

    ReplyDelete
  22. Si kupido naubusan ng arrow wahihihi.

    ReplyDelete
  23. @kraehe: hindi! wala tlgang mahanp para sakin un hahaha

    ReplyDelete
  24. pareho po tayo..single ako hehe.but i am waiting still!

    ReplyDelete
  25. badtrip ako habang binabasa post mo..sensya na..kase naman nanay ko eh.. pinagmamadali ako magblog hop.. lage na lang.. kainis. haha lol..

    waaaah.malamig na nga ang pasko..malamig pa din hanggang feb..anow ba tong buhay na ito

    ReplyDelete
  26. @emmanuel: hehehe makikita mo din sya! ako malayo kasi sya eh hehehe...

    @kamila: ganun nabadtrip ka... heheheh ok lng atleast nadalaw mo ako d2

    ReplyDelete
  27. @lily: oo nga eh ubos na ata ang pana nya hahaha

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...