Tuesday, February 8, 2011

ENGINEER FRANCIS 7 ( last na to! promise)

gusto nyang makipagkita, nagyaya para gumala at mg liwaliw. Buong araw kaming magkasama, hindi ako pumasok ng araw na yun, nagtungo kami kung saan saan... nagsimba sa Quiapo, sinuyod ang divisoria, namasyal sa intramuros, kumain at nanuod sa SM.

francis:          ok lng talaga na hindi ka pumasok?

ako:        oo nga! kulit mo minor subject lang nmn ang mga yun, teka anung oras na? tanong ko habng
kumain sa  teriyaki boy

francis:            quarter to 8, bkit?

ako:            anung oras ka uuwi?

francis:             pinapauwi mo n ako, matapos kitang ilibre at igala.

ako:             bakit wala k bng balak umuwi? wala kang pasok. suno-suno kong tanong.

francis:                tinataboy mo na ata ako. sabay baba ng kanyang kubyertos.

ako:              hindi naman ngtatanong lang.

francis:             hindi mo ata ako na-miss ah...bumulong sya sa akin...

ako:             miss..maikling kong sagot

francis:            san tayo after this? sa dorm mo? pede ba makitulog?

ako:                bawal ang bisita sa room...you really miss me?

francis:            medyo...

ako:               i know a place...

francis:          parang alam ko n yun...sabay kindat

ako:         prepare yourself then...minulagatan ko sya ng mata!

matapos nmin kumain ay nagtungo nga kami sa lugar na alam ko.Sa lugar na walang bawal! in short motel.

francis:            12 hours.

receptionist:       ok sir. room 21 po.

pagdating sa room.

ako:       12 hours? walang ka bng balak umuwi ng maaga? wala ka bng pasok?

francis:        rest day ko hanggang bukas, besides ( naghuhubad ng damit) ito naman talga ang pinunta ko dito ( kinuha ang aking kamay inilapat sa kanyang matitipunong dibdib) tara sabay na tayong maligo.

sabay nga kaming naligo, sa lagaslas ng tubig na nagmumula sa shower ako ay tuluyan ng nadala sa mainit nyang haplos bumulong si francis.

francis:          shit ka... libog na libog ako pag naalala ko un unang tayong nagkita...putangina... akin ka lng ngayon!

CENSORED! hindi ko na po kailangan pang idetalye ang nangyari sa gabing yun( hahaba pa ito kung sakali at gusto ko na ilathala  ung isa hehehe) umuwi ako ng dorm kinabukasan matapos kong ihatid sa  bus station si francis, natulog ako buong araw at nagdahilan na may sakit para makapag-absent.  Sa anim na buwan ng pamamalagi nito sa amin probinsya, linggo linggo kaming nagkikita. Naging matiwasay ang aming paghihiwalay ng matapos ang project nila tito, ngayon masaya ng namumuhay si francis kapiling ang kanyang binubuong pamilya sa Cebu gayunman kaming dalawa ay naging matalik na magkaibigan.

RRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!!!!!! ang school bell hudya na tapos na ang unang subject sa umagang yun.

prof:      mr. escobar ( hindi totoong apelyido) pede ka bng makausap.

ako:       yup sir para po saan?

prof:             tungkol dito( sabay bukas ng folder)

ako:           anu po ang problema?

prof:           totoo ba nangyari ito?

ako:         50-50 patay malisya kong sabi

prof:              anong parte ang totoo at hindi.

ako:          na nakikipagsex ako sa lalaki sir. at si francis yup na -meet ko sya at nag-anuhan kami. yun ang totoo... about my family hehehe sir kathang isip ko lng yun kasi hindi nmn kami mayaman eh at hindi po engineer ang tito ko heheheh(HINDI PO KAMI MAYAMAN). bkit sir natanong nyo?

prof:            i did tell you to write something different but this one( nag-english ang prof ko)...masyadong mahalay... at ikaw pa mismo ang character.

ako:             i can edit some of the scenes sir( englishan na rin). at masama ba na kasama ako sir ( malandi kong sabi). besides sabi nyo dapat makatotohanan so i did... 50 percent nga lang db. sige sir mauna na po ako gutom na ako. meron pa po ba kayong violent reaction?

prof:    wala na, anyway good job i thought it was all true...

ngumiti ako. yes pasado na ko sa Filipino subject ko haaaay buti n lng...


p.s
sa lahat po ng aking masugid na mambabasa ( as if meron hahaha) kahit ang babaw at walang kwenta ang kwentong ito.... SALAMAT PO! sa susunod po uling kwento...kita kits...

kiss sabay hugs sa inyo!

21 comments:

  1. Ayos! naginglishan ang filipino prof at ang student about sa filipino article...lol... hehehhehehehe

    napadaan!

    ReplyDelete
  2. whahaha nosebleed ang prof. pero tagalog pala ang subj hehehe :D

    ReplyDelete
  3. wahaha!!! naenjoy mo na nakapasa ka pa...winner! :)

    ReplyDelete
  4. @xprosiac: thanks for dropping by..

    @axl: welcome back sa blog ko. hahah kala nya hindi ako marunong mag english ah heheheh

    @sweetish: naman enjoy ako tawa ako ng tawa pagnaaalala ko ung conversation nmin eh

    ReplyDelete
  5. sa yo pala nanggagaling ang boses ni roselle nava. hahaha. akala kung san nagmula. nwei, salamat sa muling pagbisita sa site ko :)

    ReplyDelete
  6. article mo pa la ito sa FILIPINO eh ahahahah... ayos parekoy... o may part 2 ba ito?

    galing galing... :)

    ReplyDelete
  7. yung buong kwento na sana pinost mo..:))

    ReplyDelete
  8. hahaha congrats.LOL

    hahah natuwa naman ako sa title. :D

    ReplyDelete
  9. baka naman si prof na-turn on sa sinulat mo. baka pagkauwi ay tinrato niya itong xerex story haha.

    ReplyDelete
  10. bkit mhirap ba ang fil.subj?hehe

    ok na po me kua..wag niona isipin yun

    ReplyDelete
  11. hahaha.. kala ko totoo lahat.. hahaha

    ReplyDelete
  12. alam mo kuya UNo.. o ate uno hindi ko na alam... hehehe.. pero slow ako..at di ko pa rin lam kung totoo ba knwento mo o 50-50 o hindi talaga ever... hahaha

    ReplyDelete
  13. hindi na rated gp ito, ah
    hehe
    ayos!

    ReplyDelete
  14. filipino subject pala..
    infairview! its like hitting two birds with one stone..
    lol

    ReplyDelete
  15. @ ester yahe: yup roselle voice yun no problem.. welcome back nga pla

    @istambay: walang part 2 yan. gusto mo gawan ko?

    @renz bacani: ganun ba na bored ka ba?

    @kyle: bkit k po natawa sa title? wala kasi ako maisip na eh

    @sean: clever! naughty! lol bka pede pde rin noh...

    @emman: hindi nmn mahirap sisiw lng nmn.

    @kikomaxxx: hehehe did i get realistic tlga? lol hindi nmn cguro

    @kamila@ kahit anu pede itawag sa akin hehehhe... 50-50 yan promise hahaha

    @rafter: oo nmn hindi naman ako ganun joke pero syempre kaialangn minsan may ganu db hahaha gulo ko

    @yanah: oo nga make up project ko jan kasi i have missed few exam. hahaha it was written back in college pa...

    ReplyDelete
  16. mejo naguluhan din ako nung una

    whatever it is

    mabuhay ka

    char

    ReplyDelete
  17. @buendiaboy: welcome back po sa blog ko thanks...

    ReplyDelete
  18. may pagka erotic talaga ang post mong ito,hehe..parang gusto kong magsulat na pang 18 above lang ang puwede magbasa,hehe..

    ReplyDelete
  19. @ arvin: go ahead po kung anu po ang gusto nyo gawin i will look forward to it

    ReplyDelete
  20. nko bitin naman ako uno... tinapos mo agad ang kwento...

    pero na tawa ako sa ending kasama pa c prof...

    congrats uno...

    more story pa...

    ksa jeo

    ReplyDelete
  21. @jeo: hehhe tinapos ko na ksi baka malinya ako sa xrated eh... hahaha bka mablocked pa ako...

    yup may story na ako... hindi nga lang xrated heheheh

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...