Sunday, February 27, 2011

Puppies!

Lumalaki na ang aming pamilya! naalala nyo ba ung post ko about our dogs and cat kundi pa... visit this- sOmEThing IntRuiging

anyway 2 weeks ago po, sabi ng kapatid ko nanganak na uli ang isang namin aso... Si Lyka ang pinakamasipag manganak at pinakmatampuhan pero love na love namin kasi super malambing. Hindi ko na alam kong ilang beses na sya nanganak at ilan beses na rin namin binigay ang mga anak nya sa lahat ng humihingi. Kasi naman ang kapatid ko lagi nya pinopost sa facebook account nya photos ng puppies namin ayun ang dami tuloy humihingi mula sa kapitbahay, relatives hanggang sa mga kaibigan namin sa net hahaha.

ALL OUR BOYS! so sabi ni mama hindi na namin ipamimigay... ewan ko lang ah ewan ko lang... hmmp!

here our the photos tagged to me by my brother. Ang cute nila, hindi ko pa natatanong kina mama kong anung name nila hehehe.



21 comments:

  1. uno, ang kukyuuuut!!! mahilig ako sa mga aso, kaso sobra akong naa-attach.

    ReplyDelete
  2. ang kyuuut! penge hahaha

    ReplyDelete
  3. OMG! ang cute nila! may triangle formation pa oh! grabe! ang cute talaga!awwwwww!

    ReplyDelete
  4. malandi si Lyka... hehehehe... parang gusto ng aso.. pero.. di pwede ngayon....

    ReplyDelete
  5. ang cute naman! kahit gusto ko sila di naman ako pwede makahingi! layo ko kaya tsaka bawal ang aso dito, madalang lang ang may aso at dapat may permit at sarili kang flat.

    ReplyDelete
  6. dear uno,
    cute ng puppies. pero mas gusto ko pusa. pag may kitty, baka humingi ako.

    ReplyDelete
  7. hala ang cute lang... penge isa... hehehehe...

    ReplyDelete
  8. i like the name Lyka... name sya ni angel locsin sa Lobo at ina ni Lia sa imortal (angel locsin din)... wala lang... gusto ko lang. hehehehe...

    ang kyut naman... ganda din ng bahay infairness, ahaha

    ReplyDelete
  9. gift mo na lang sakin ung isang black :) hehehe

    cute!!!

    ReplyDelete
  10. birthday ko na this weekend....anong gift mo hihihi

    ReplyDelete
  11. Ang ku-kyut! I wish na magkaroon na din ako ng "apo"...hehehe...my dog was supposedly pregnant, or so I thought. Then yesterday, I noticed na parang lumiit ang tyan nya! Hindi kaya sya nanganak na mag-isa at kinain ang mga anak nya? Last time kasi I had to induce her kasi nakunan sya and she delivered 5 puppies na patay lahat and it was too late na hindi ko naabutan yung last kasi akala ko wala na. gabi na kasi yun. Ayun, kinain nya. Kadiri...kaya binabantayan ko nga, eh mukhang naisahan ako...I hope not.

    ReplyDelete
  12. im dreaming of some puppies kaya lng ayaw nila kc may mga bata baka laruin lang

    ReplyDelete
  13. o____o pengeng isa.hahaha ang cute. kawaii!!

    ReplyDelete
  14. cute naman nila..weeeh!penge isa?=)

    ReplyDelete
  15. hehehe... bawal nga humingi eh... hehehehe pasyensya na po...

    ReplyDelete
  16. ang cute! parang mga chocolate truffles lang :) ahaha. natatakam tuloy ako sa chocolate!

    ReplyDelete
  17. @nowitzki: chocolate talga ang inihantulad mo ah

    rafael: paeng! yup ang cute nila kaso mas cute ka paeng!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...