Friday, February 4, 2011

NaGkApAgTaTaKa

nyaks... since LOVE MONTH...share ko na ung MGA ( ARAW-ARAWIN ANG PAG-POST)love song ng aking buhay hahaha ang corny nakakahiya hahaha..
so ito ang una sa listahan...
enjoy!

OPM MUNA!



Walang tigil ang gulo

Sa aking pag-iisip,

Mula nang tayo'y nagpas'yang maghiwalay;
Nagpaalam pagka't hindi tayo bagay,
Nakapagtataka (hoh hoh)



Kung bakit ganito

Ang aking kapalaran;
Di ba't ilang ulit ka nang nagpaalam,
At bawat paalam ay puno nang iyakan?
Nakapagtataka, nakapagtataka



Hindi ka ba napapagod,

O di kaya nagsasawa,
Sa ating mga tampuhang
Walang hanggang katapusan(oh?)



Napahid na'ng mga luha,

Damdamin at puso'y tigang,
Wala nang maibubuga,
Wala na 'kong maramdaman (hoh)
Kung tunay tayong nagmamahalan
Ba't di tayo magkasunduan? (oh hoh hoh)



Walang tigil ang ulan

At nasaan ka araw?
Napano na'ng pag-ibig sa isa't isa?
Wala na bang nananatiling pag-asa?
Nakapagtataka, saan na napunta?



Hindi ka ba napapagod,

O di kaya nagsasawa,
Sa ating mga tampuhang
Walang hanggang katapusan(oh?)



Hindi ka ba napapagod,

O di kaya nagsasawa,
Sa ating mga tampuhang
Walang hanggang katapusan(oh?)



Kung tunay tayong nagmamahalan,

Ba't di tayo magkasunduan, oh hoh ho hoo?
Hmmm...



More lyrics: http://www.lyricsmode.com/lyrics/m/mymp/#share

22 comments:

  1. @jobo: pede pede kaso puro senti ang music ko corny eh hehehe

    ReplyDelete
  2. galng. favorite ko to. more...more!

    ReplyDelete
  3. ayos! may ibang mensahe yang kantang yan eh, pero sa akin na lang yun :D

    ReplyDelete
  4. @billy: wait and see> thanks for following

    @lordcm: hahaha same here

    ReplyDelete
  5. lagi akong LSS sa kanya na t6o esp pag spongecola ang kumanta :D

    ReplyDelete
  6. kinanta ko talaga hahaha... meron ako nito sa MP3 ko.. pang senti mode ko.. :)

    ReplyDelete
  7. fav ko to ng hs days. pero ngayun ayoko na nung naranasan ko masaktan ahahaha. masakit pala lolz.

    ReplyDelete
  8. @axl: spongecola maganda nag version nila para sa mga straight yun sa kanila hehehe

    @istamabay: senti mode na... love month nga eh

    @emman: yup ang ganda ng message nito

    @kraehe: ang pagluha ay parate ng pagmamahalan, ayos lang kasi atleast nagmahal ka db

    ReplyDelete
  9. o bakit madrama? dapat masaya sa araw ng mga puso :D

    ReplyDelete
  10. @kyle: hindi nmn im just sharing songs ng buhay o hahahha

    ReplyDelete
  11. I agree maganda yung version ng Spongecola pero mas maganda paren ang APO.

    dapat next time naman doobidoo. haha! Joke! :)

    ReplyDelete
  12. nakuu naging theme song ko yan nung magkalabuan kami ni blanco hehehe =)

    ReplyDelete
  13. i love that song pero yung vesion ng mymp...:) anu kaya ang next song?! :)

    ReplyDelete
  14. @iampv: ang ganda nga ng ibang version nito db hehehe

    @superjaid: hehehe sino si balnco ang ex?

    @sweetish: wait for the next corny song hahaha

    ReplyDelete
  15. weee... ganda ng version sa spongecola nyan.. wahehhe

    ReplyDelete
  16. @keaton: yup marami pa ako nyan hahah

    @batman( kikomaxxx) oo nga maganda na nga yun hehehhe

    ReplyDelete
  17. @jengpot: hehehe brokenheart ako nun eh

    @arvin: thanks you like it...

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...