Tuesday, November 16, 2010

ICE CREAM PARLOR (CHAPTER 5)






'BAKLA! ang ganda mo tlaga! sabi ng senoir staff kong bading sa microbiology section. "May naghahanap sayo!" 2:30 ng hapon endorsement time na. nagtaka man sumunod ako sa reception sa labas.sino kaya un sa isip ko.

Si Joey. lumapit ako. tinanong kung bkit naroon sya, sinunsundo nya ako. sa unang pagkaktaon, kinilig ako parang totoong jowa ko na sya. kinuha ko gamit, feeling babae ako ng oras na un.

"ang lola nagmamganda! hindi naman maganda! narinig kung biro ni sir.hay insecure tlga ang bading! natawa n lng ako.
"sige sir mauuna na po kami." paalam ko.
"naku ah san mo ba yan nakuha? anu pinainom sayo nito?" tanongnya kay negro. "pag nauntog ka, punta ka d2 ah. nandito lng ako." nagkangitian lng kami ni negro.
"oh uwi agad ah!" wag sa biglang liko. pahabol na sabi nito. hindi lang nito alam un tlga ang gusto kong mangyari, hay ewan ko!
"wow nagun lng nagyari to, anu nakain mo? maysakit ka ba bhe? sabay haplos ng noo nya?
"ang alin?" sabi nito patay malisya.
"sinundo mo ko! so spill it out!anung meron? ala k bng pasok?"
"wala nakipagpalit ako ng off instead bukas kaya off ako ngaun."
"san mo balak pumunta? maaga pa."
"wala sa bahay n lng tayo." sagot nya. nagtaka ako never nya ako in-invite sa aprtment nila ng mga kuya at pinsan nya.alm ko nman ang dahilan

"are you sure?" ulit ko. " ALA K BNG KASAMa NGAUN DUN?" umuwi daw silang laht ang older brother nya at pinsan nya.
"AY GANUN BA? WAG NA LANG BKA MA-RAPE KITA EH DI KO MAPIGILAN SARILI KO." may konting landi sa boses ko.
NGUMIT SYA HINAWAKAN ANG KAMAY KO. SA LOOB NG TAXI WLANG IMIKAN. PAGDATING SA TAPAT NG APARTMENT  NYA. ALERTO AT NAG-IINIT NA ANG LAHT NG SENSES KO. ANG UTAK KO, NAKA-RED ALERT! GO SIGNAL ANG NAKIKITA KO. THIS ISIT! TO BE OR NOT TO BE GO GURL! mga katagang binabanggit ni best ang naalala ko pag ngboboys hunting kami..

EXCITED AKO NA DI MAWARI, KABADONG DI MAINTINDIHAN, SHIT! SA ISIP KO ANU KA BA! VIRGIN?! FIRST TIME MO?! natawa ko. di ko alam parang nakalimutan ko na ang sex... shit hahaha

"tuloy ka, pasyensya na magulo ang bhay." di ko pinansin  ang painagsasabi nya, nakatuon  ako sa kung ano pedeng mangyari sa amin.
HEY! banggit nito, nanlamig ako sa hawak nya, namalyan ko n lng nasa likod ko sya, nilalaro ng isang daliri ang aking blikat at minamasahe ang aking batok.binulungan ako n magrelax, saby halik sa puno ng aking tenga. niyakap nya ako ng mahigpit, naramdaman ko ang kahandaan ng sandata nya. SHIT NAG-INIT AKO!
Hinarap nya ako, tinutukso. NAMAN! umupo sa soha, pinasunod ako, tumabi sa kanya, naghalikan, marahan ngunit lumaon naging mapusok. sabik.humarap ako, umupo sa kandungan nya habang hinuhubad ko ang suot nyang pantaas gyundin ako. TULIRO AT NAGDEDELIRYO ANG BAWAT BAHAGI NG AMING KATAWAN. bawat lapat ng aming labi may ksamang pananbik.TIGANG N TLGA! hinubad ko ang natitirang saplot samin katwan, tanging undies n lng. HAY ANG CUTE TIGNAN NI JOEY SA PUTING BRIEF! GRABE NALIBUGAN AKO SA SUOT NYANG UN. ngumiti sya ng may kapilyuhan parang sinasbi ng mata nya. COME ON GET IT! APRODISIAC ANG DATING.
nagsimula ako sa paghalik mula sa paa, paakyat sa matitinong binti, sa singit, narinig kong napamura si negro, sa pusod unti unti kong hinuhubad ang brief habang hinahalikan ang puno ng kanyang sandata. inulit ko ang ginagawa ko sa kabilang binti hanggang nilaro ko ng akiind dila ang kanyang dakilang bola. TLAGNG NINANAMNAM KO ANG BAWAT SANDALI.. SHIT ANG TGAL KONG HININTAY TOH!!
ang sarap pakinggan ang bawat ungol ni negro tuwing sinusubo ko ang kanyang sandata. huminto ako, ngunit patuloy kong nillaro ang alag nya, habang hinahalikan ko ang kanyang pusod, dibdib patungo sa puno ng kanyang tenga, niyakap nya ako, hinalikan sa labi, grabe nalulunod ako sa sensayon hatid nito. pinaupo nya ulit ako sa kandungan nya, sya nmn ang nagpaligaya sa akin, hindi ko lam ko san ko ibabaling ang aking ulo, masarap humalik si joey..IT WAS WORTH THE WAIT! FULFILLING DAHIL MAHAL MO ANG GUMAGAWA NUN SAU.. binulungan nya ako lalabasan n sya. isinubo ko ulit ang alaga nya, mayamaya nilabasan nga ng napakaraming tamod si negro.. AKALA KO TAPOS NA. nasa banyo ako para maglinis, kumatok si joey, HUBO'T HUBAD, iniabot angmouthwash. sa banyo naulit uli ang eksena habng sa ilalim ng shower. naligo kming sabay, nagpatuyo. kinuha ko ang brief ko, sabi nya wag n huhubarin nya dindaw namn. "SHIT HINDI KA PA TAPOS? PAGOD NA AKO." ngumiti at umiling si joey. tumutol ako sabi ko gabi na pasado 6 pm gutom na ako.nagbihis kami at kumain sa labas.

" you need this!" abot sa 2 bottles ng gatorade."kailangn mo bumawing lakas." ngumiti si negro
"yeah, mapaplaban pa ako mamaya eh." patay malisya ako.
"why? bkit nman? uuwi n ko after this." pagtatray ko.
"sa bahay ka matutulog!" utos ni negro.
"may pasok ako bukas ikaw din, mapupuyat lang tau. besides wal akong damit/ uniform." ang landi ko.gusto nman.
"then finish your food fast! daan tau sa inyo get your things then uwi tau bhay ko.basta dun ka matutulog! sabi nya.
WHAT?! sabi ko. final na un sabi nya hay... ang sarap...

ganun n nga ang nagyari , bago kami ntulog ay may nagyari na namn.. pinagsawaan ko ang katawan ni negro. MADALING ARAW. may humahalik sa tyan ko,SHIT NA NAMAN.! JOEY MATULOG KA NA PLEASE! sabi ko sa kanya. walng narinig hinubad nya ang aking undies at sinubo ang aking alaga. wala na akong nagwa nasarapan at naginit nako sa gawi nito. halatang hindi marunong si negro sa style na un, NAGBALIKTARAN KAMI. PUYAT KONG PUYAT SHIT!  hinalikan nya ako sanoo sa mata sa kilay sa tenga saby bulong.
 "MAY CONDOM AKO JAN. PEDE BA? sabay haplos sa kin puwet. Nagtitigan kami. "SALAMAT SABI NYA."  pinadapa ako, hinalikan ang tenga batok pababa sa puwet. pinabuka ang aking hita, tinaas ng konti ng aking puwet. tinituk ang kanyang alaga, dahan dahan naramdaman ko ang hapdi't kirot ng sandata unti-unting pumapasok. sandali lmang at sarap ligaya n ang aking nadama sa bawat banayad na pagayuda ni negro. nagiiba kami ng posisyon, nakatayo, nakaupo, nakatuwad... ungol ang aking naririnig kay negro. hanggng sumabog n nga ang huling katas ni negro, mahabang ungol ang nasambit nito. TAPOS NA! NATAPOS NA RIN ANG EL NINO NG AKING SEX LIFE. SULIT NA SULIT.hindi ko mabilang kong ilang beses nagpalabas si negro. pero alam kong sinagad ko laht.

Magmula noon pag off ko o off nya. pinagsasaluhan nmin ang bawat sandali sa bhy ko o sa apartment nya minsan sa motel.madalang n kming nagkikta ni best, ngunit madals namn magtxt sa akin si charles, minsan nangungumusat, minsan nagyaya ng kain s alabas, madals ko rin tinatangihan . nahihiya man ako sa kanya, kailangan kung umiwas, umamin sa akin si joey. Noong unang pagkikita nila ni charles, ramdam nya daw n nahhati ang aking atensyon. nagseselos. kaya pla ng araw na din  un. nagbago ang laht. salamat kay charles salamat sa ice cream parlor.


itutuloy...




sa mata ni uno..."maaring ang kwento ko ay naging kwento mo."

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...